Android TV Box - thế giới ứng dựng của trẻ thơ( phần 2)

Ứng dụng Android TV Box mạng lại những gì cho con bạn?

Như bài viết trước chúng tôi đã chia sẻ một số ứng dụng của Box TV, hôm nay mọi người cùng mình chia sẻ thêm một số ứng dụng thực tiễn nữa rất quan trọng và cần thiết cho mầm non tương lai.

3. English for kids TV Box


English for kids Android Box là ứng dụng cho trẻ khi muốn học ngữ pháp tiếng Anh bằng phương pháp đơn giản và tiện ích. Các bé chỉ cần chạm tay vào những bức ảnh xuất hiện trên màn hành và những đoạn mô tả bên cạnh để duy trì cách phát âm đúng.

Từ vựng có cấp độ từ dễ đến khó. Trẻ có thể học từ vựng và kiểm tra khả năng nhớ từ, kiểm tra những kiến thức đã học. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Trẻ có thể không cần tài khoàn và mật khẩu mà vẫn có thể đăng nhập trò chơi khi có wifi.


>>> Tải ứng dụng bài hát về máy

4. E-kidsongs ứng dụng Andriod TV Box

 Học tiếng Anh qua bài hát là cách học tốt giúp trẻ hứng thú trong học tập. Khả năng nhớ từ và nghe tốt hơn. Không chỉ có thể các giai điệu nhạc du dương còn kích thích não bộ của trẻ.

Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về nội dung của video cũng như các bài học trong phần mềm học tiếng Anh qua bài hát – English kidsongs vì những video này đều được các nhà giáo dục chuyên môn thẩm định. Đặc biệt phần mềm hoàn toàn miễn phí và sử dụng chế độ offline, sau khi download phần mềm về, bạn tải gói dữ liệu của các bài về và sau đó xem với chế độ offline.

>>> Tải ứng dụng về máy


Các ứng dụng trên các bạn có thể cài đặt thông qua CH Play.
Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm một số ứng dụng như FlyTV trên Android Box, ứng dụng xem phim online, ...

Chúc các bạn có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất với chiếc Android Tv Box chính hãng của mình.

Đăng nhận xét