Android Tv Box - thế giới ứng dụng của trẻ thơ (phần 1)

Ứng dụng Android Tv Box mang lại những gì cho con bạn?

Android Tv Box trong thời đại hiện nay đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Nó là một trong những công cụ giải trí thiết yếu trong cuộc sống không chỉ có người lớn mà cả trẻ em. Hôm nay HDRadio chia sẻ bài viết Android Tv Box thế giới của trẻ thơ.

1. Kids ABC Letters trên Tv Box

Kids ABC Letters của Android  Box là ứng dụng học bảng chữ cái tiếng Anh rất tuyệt với dành cho trẻ nhỏ. Ứng dụng này sẽ cung cấp cho trẻ em những kiến thức về bảng chữ cái. Trẻ mẫu giáo nghe và học bảng chữ cái ABC một các chủ động và đầy hứng thú. Với Kids ABC Letters for Smart Box, con của bạn sẽ học tên các chữ cái và thực hành vẽ chúng, nhận diện chữ cái và tìm kiếm chữ cái đó trong một đoạn văn cảnh. Bạn có thể học cùng con để theo dõi con, tạo đam mê cho con.
Kids ABC Letters Tv Android không  chỉ dạy trẻ về âm thanh, hình ảnh mà còn dạy trẻ cách phát âm các âm tiết giống nhau tạo cho trẻ thói quen nghe từ ban đầu, khả năng nhận dạng âm và cách phản xạ nhanh.
>>> Tải ứng dụng kid ABC về máy

2. Tiếng Anh cho trẻ em với Android Tv Box

Tiếng Anh cho trẻ em trên Box TV là ứng dụng vô cùng hữu ích đối với các bé, cung cấp cho các bé các trò chơi trí tuệ ngộ nghĩnh giúp bé làm quen tiếng anh thông qua các hình ảnh, bài hát,...trong game. Cùng với phong cách đồ họa hoạt hình ứng dụng sẽ làm bé yêu thích việc học tiếng anh hơn với những tính năng mạnh mẽ như:
  • Tiếng Anh cho bé là một trò chơi giúp các bé dễ dàng trong việc học tiếng Anh.
  • Hình ảnh ngộ nghĩnh, âm thanh dễ thương rất gần gũi với các bé.

Trong phiên bản hiện tại có tất cả 6 chủ đề gồm: động vật, trái cây, phương tiện, máy tính, trang phục và vật dụng nhà bếp để các bé học tập.
Ngoài ra các bé còn có thể nghe phát âm của các từ tiếng Anh trong Game.

>>> Tải ứng dụng tiếng Anh về máy



Bài tới mình sẽ tiếp tục giới thiệu một vài ứng dụng cho bé với Android tv box.
Ngoài ra HDradio gửi tới một vài bài các bạn có thể tham khảo khi sử dụng Android tv box chính hãng :

Đăng nhận xét