Bán Máy Chiếu Mini H80 LED chính hãng, giá rẻ nhất hà nội

Mới đây,thị trường xuất hiện 1 sản phẩm thuộc nhóm Máy chiếu Mini LED được đánh giá rất cao về tính năng cũng như cấu hình, đó là Máy chiếu Mini H80, là một sản phẩm có thể nói là hoàn hảo cho dân văn phòng, giáo dục.






Máy chiếu Mini LED H80 hỗ trợ đọc trực tiếp từ USB, thẻ SD, cáp AV 3 đầu rất thuận tiện cho người dùng thường xuyên đi xa công tác phải sử dụng Máy chiếu để thuyết trình. Bạn chỉ cần lưu dữ liệu vào máy chiếu H80, USB hay thẻ nhớ là có thể cắm vào trực tiếp và phát ngay khi cần mà không cần phải mang cồng kềnh.



Những Tính Năng Tiêu Biểu của Máy chiếu Mini LED H80.


- Độ rộng hình chiếu được từ 30 inch đến 50 inch (lớn hơn 50 inch thì hình ảnh sẽ bị mờ).
- Đèn LED có thể làm việc đến 18.000 giờ đồng hồ.
- Có khả năng điều chỉnh lấy nét bằng tay thủ công và có thể điều chỉnh trong khoảng 20-80 inches (tức là từ 50 – 300cm).
- Hỗ trợ thay đổi tỷ lệ 16:9 và 4:3
- Hỗ trợ Remote điều khiển từ xa tiện lợi, tích hợp thuyết trình và hội họp.
- Các cổng kết nối: AV, VGA, SD, USB, HDMI, vì vậy bạn có thể sử dụng cho cả iPhone, smartphone hệ điều hành Android, laptop, PC, iPad...)
- Hỗ trợ đọc Audio định dạng (WMA, MP3, M4A), hỗ trợ hình ảnh định dạng (JPEG, BMP, PNG), hỗ trợ video định dạng (MPEG1, MPEG2, MPEG4, H264, MOV, MJPEG, FLV, VC1, DIVX) đặc biệt hỗ trợ cả hiển thị sub khi xem film.
- Bộ sản phẩm bao gồm: máy chiếu mini, bộ nguồn, cáp AV 3 trong 1, điều khiển, hướng dẫn sử dụng
- Độ rõ nét bóng chiếu tốt nhất nằm trong khoảng 1,5 mét từ máy chiếu tới màn chiếu.
- Ống kính được hỗ trợ cho khả năng xoay chỉnh thủ công bằng tay để lấy tiêu cự xem tốt nhất.


Thông Tin sản phẩm trên bao bì : 
  • Màu Đen
  • Chất liệu Nhựa cao cấp
  • Model 2015
  • Product Line Máy chiếu
  • Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 13.7 x 12.6 x 5.66
  • Bảo hành 09 tháng bằng hóa đơn và tem
  • Trọng lượng (KG) 0.4
  • Sản xuất tại Trung Quốc






Điểm đặc biệt nữa của chiếc máy chiếu mini đa năng này là tích hợp phát loa ngoài ,thêm nữa là hỗ trợ VGA, HDMI (có thể kết hợp cùng Ezcast M2) rất thích hợp cho giảng viên, giáo viên giảng bài với những slide một cách chủ động.

Hiện nay, sản phẩm Máy Chiếu Mini H80 LED đang được phân phối và bán lẻ độc quyền bởi Maychieu4k.com. Ngoài ra còn nhiều mẫu Máy chiếu Mini giá rẻ của các hãng nổi tiếng như Sony, LED, Cheerlux, UNIC....

Đăng nhận xét