Android Tv Box bước phát triển của hệ điều hành Android

Hệ điều hành Android - sự chuyển mình đáng nể?

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta không còn máy ai là xa lạ với hệ điều hành này. Chúng xuất hiện trong những chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng,.. nhưng một điều không thể tưởng tượng là chúng có cả trong những chiếc đầu thu Android Tv Box nhỏ gọn, gắn liền với mỗi gia đình. Trước hết chúng ta cùng tìm hiểu Android là gì?

1. Android là gì?

 

Android là hệ điều hành phát triển trên nền hệ điều hành Linux, được thiết kế cho các thiết bị cầm tay. Ban đầu hệ điều hành này thuộc công ty Android nhưng sau này được Google mua lại và phát triển rộng hợn. Hệ điều hành này nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất thiết bị điện tử. Họ đưa chúng vào trong các đầu thu phát và tiếp đó và Tv Box thiết bị đang được ưu chuộng hiện nay.

2. Android Tv Box là gì? 

 

Android Tv Box là thiết bị đầu thu thông minh chạy trên nền hệ điều hành Android của Google. Chúng có cấu tạo như một chiếc máy tính thu nhỏ (có CPU, RAM, ROM) và có thể hiểu đơn giản hơn đó là chúng là chiếc điện thoại thông minh sử dụng màn hình TV làm màn hình hiển thị.

3. Android TV Box có tính năng

  • Cài đặt phần mềm từ file Apk hoặc từ kho ứng dụng Google Play,.... đê xem phim HD, nghe nhạc, xem clip, lướt web, chơi game,..
  • Có thể  xử lý hình ảnh đẹp vì trên mỗi thiết bị đều được gắn chip đồ họa có tốc độ xử lý tốt.
  • Có khả năng kết nối internet qua Wifi hoặc cổng LAN.
  • Đọc được hầu hết các file đa phương tiện còn đọc như thế nào phụ thuộc vào Android Tv Box chất lượng không.
  • Xem phim Full HD 1080p trực tuyến.
  • Lướt web, nghe nhạc, chat Skype với bạn bè, người thân, lướt facebook hoặc xem video trên ứng dụng Youtube thoải mái với màn hình lớn.
  • Ngoài ra Tv Box còn được hỗ trợ một số ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em và người lớn, giúp tăng cường khả năng, sự hứng thú học ngoại ngữ cho trẻ.
Sự ra đời của Android Tv là thành tựu tuyệt với của thiết bị điện tử khẳng định vai trò quan trọng của hệ điều hành Android.

Top 3 thương hiệu Box tv nổi tiếng tại Việt Nam :


Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về Android Tv box hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.Hoặc qua địa chỉ cửa hàng để trực tiếp thử sản phẩm.

Đăng nhận xét