Smart Box Himedia Q5 Pro giá rẻ nhất hiện nay tại HDradio

Chào hè 2016 và cùng đón Android TV Box Himedia Q5 Pro nóng hổi của thương hiệu HIMEDIA được tung ra thị trường nhằm mang lại những điều tuyệt vời,những chương trình giải trí sôi động cho gia đình bạn trải nghiệm tại nhà.Khi sở hữu Q5 pro,bạn sẽ làm được mọi thứ như xem phim như ngoài rạp,chát skype,online fb,đọc báo như trên PC,tải game,ứng dụng tha hồ như Smartphone,hát karaoke như quoài quán,xem bóng đá tuyệt vời như trên K+ .... tất cả được hiển thị trên màn hình lớn của Tivi nhà mình.

Android TV Box HiMedia Q5 Pro chính hãng


Q5 Pro nhờ được trang bị cổng HDMI 2.0 đã giúp người dùng có thể trải nghiệm các chương trình giải trí,các bộ phim bom tấn ... mang các chất lượng cao như Full Hd,3D hay đặc biệt là 4K@60fpts hình ảnh sắc nét,đẹp tới từng góc cạnh.


Android TV Box HiMedia Q5 Pro chính hãng


Không chỉ hỗ trợ hình ảnh siêu đẹp,TV Box Q5 Pro còn rất thu hút người dùng với tính năng hỗ trợ tất cả các định dạng HD - Audio hiện nay như : Dolby True-HD, Dolby True-HD ATMOS, DTS: X, DTS-HD MA 5.1 / 7.1 LPCM, DTS, Dolby Digital AC3 .... dù là xem phim hay hát karaoke sẽ luôn đảm bảo cho bạn chất lượng vừa lòng nhất.


Thông số kỹ thuật Android TV Box Himedia Q5 Pro

- CPU: HiSilicon Hi3798C V200 Quad Core 64bit Cortex A53

- GPU: Mail-720 Quad Core

- RAM: 2GB DDR3

- Bộ nhớ trong: 8GB eMMC

- Hệ điều hành: Android 5.1 Lollipop

- Hỗ trợ cổng AV, SATA, USB 3.0, Gigabit LAN, HDMI 2.0

- Hỗ trợ xem 4K60 Ultra-HD, 3D Bluray ISO, 7.1 HD-Audio
________________________________________________________________________

HDradio.vn là cơ sở chuyên bán lẻ và phân phối siêu phẩm Android Box Himedia Q5 Pro,chất lượng cao với giá rẻ nhất tại Hà nội.Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1.Miễn phí giao hàng - thu tiền tận nhà trên toàn quốc.

Để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 0917.000.914 – Hotline: 0943.245.657


Quý khách có thể đến dùng thử, trải nghiệm sản phẩm và mua hàng tại:

➥ HDRADIO.VN- 156 Phố vọng ,Phương Liệt ,Thanh Xuân, Hà Nội.

Đăng nhận xét