Smart tv box MXQ Amlogic 4 lõi chính hãng giá rẻ tại hà nội.

Smart Box MXQ Amlogic được ra đời tới khách hàng bởi HDradio Việt Nam với phân khúc giá tốt đến bất ngờ.Nhờ áp dụng thông số kỹ thuật mới nhất của dòng Amlogic nổi tiếng cho video 3D chuẩn nét và loa âm thanh trung thực kết hợp cổng liên kết HDMI 1.4 càng tăng chất lượng out cho mọi video và âm thanh.

Smart Box MXQ Amlogic

Điểm khác là có GPU Mali-450 cùng OS Android 4.4 đã càng đẩy đặc điểm giải trí của người sử dụng qua kho app Google CH Play  rộng lớn của Google.

Trình chiếu bóng đá cuối tuần chất lượng cao kết hợp màn hình Tivi rộng lớn tại nhà sẽ giúp bạn cảm nhận như ngoài quán.Tiện hơn nữa là gia đình quý khách hàng có khả năng tự do thay đổi các kênh khác nhau tuỳ theo mong muốn của bản thân.

Smart Box MXQ Amlogic

Mang đặc điểm cấu hình cao đã cho người dùng hoàn thành một thời điểm nhiều tác vụ để chiêm ngưỡng lý tưởng hơn như vừa nghe nhạc,vừa lướt facebook hoặc chơi game,chát skype .... mà vẫn hoàn hảo không lo bị chậm.


Smart tv box MXQ S805 tích hợp người sử dụng xem phim online - offline rất ngon lành.Về phần online, MXQ Amlogic chứa cho ra chất lượng hình ảnh Full HD 1080p rất tốt qua các bộ cài đặt cao cấp dành cho xem phim như : HDviet,DangcapHD,BobaTV, MyTV,....nổi trội nhất là KODI là ứng dụng có khả năng chứa mọi thể loại và nó luôn đưa ra chất lượng cao.Ngoài ra,người dùng cũng có thể chạy dữ liệu lên TV nhờ ứng dụng Miracast,chỉ cần thiết bị của bạn và Homax T6 đều được cài bộ cài đặt này là bạn có thể bật lên và đưa lên bất cứ thứ mà quý khách hàng muốn,ứng dụng này hỗ trợ một thời điểm mọi thiết bị ngoài nào đều có thể liên kết và đưa lên .

Smart Box MXQ Amlogic


Về tính năng chạy offline, Smart tv box MXQ Amlogic S805 cũng chứa liên kết ổ cứng ngoài rất nhanh nhẹn cho nhiều file video như ISO/Bluray ISO/3D Bluray ISO/AVI / MKV... ,hình ảnh : MP3 / WMA / WMV / APE /DTS/ OGG / FLAC / AAC.....Hoặc khách hàng cũng có thể kết nối thể nhớ,điện thoại,ipad... qua cổng USB phát trực tiếp lên.

Về loa âm thanh thì MXQ S805 được hỗ trợ cổng kết nối HDMI 1.4 cho phát ra chất lượng dàn loa âm thanh Optical S/PDIF - DTS tuyệt vời,đem lại gia đình bạn những giây phút trải nghiệm các bộ phim,ca nhạc,hát karaoke tại nhà đỉnh cao nhất.

Thông số chi tiết của Smart tivi box MXQ Amlogic :


  • OS : Android Kitkat 4.4.2.
  • CPU : S805 lõi 4 Quad-Core 1.5GHz (Cortex-A5).
  • GPU : Quad-Core Mali-450.
  • Ram : 1G DDR3.
  • Bộ nhớ trong : 8GB.
  • Wifi IEEE 802.11 b / g / n.
  • Lan RJ45 10 / 100M
  • Đầu ra video HD H.265 / H.264 / 1080P MPEG1 / 2/4 / RealVideo8 / 9/10 / AVC / VC-1 / RM / RMVB / Xvid / DivX3 / 4/5/6.
  • Hỗ trợ định dạng nhạc MP3 / WMA / AAC / WAV / OGG / AC-3 / APE / FLAC
  • Bao gồm định dạng ảnh JPEG / BMP / GIF / PNG / TIF
  • Tích hợp chức năng Skype chat, Picasa, Youtube, Flicker, Facebook, phim trực tuyến, vv
  • Tích hợp 4 cổng * USB 2.0, 1 * Khe cắm thẻ nhớ SD / MMC, 1 * HDMI 1.4, 1 cổng * AV, 1 * RJ45, 1 * đầu ra SPDIF, 1 cổng * DC
  • Tích hợp chuột và bàn phím qua cổng USB và chuột không dây 2.4G và bàn phím.


>> Xem thêm sản phẩm cùng hãng : http://hdradio.vn/android-box-mxq.html

Smart Box MXQ Amlogic



HDRADIO.VN - THẾ GIỚI GIẢI TRÍ HD-3D CHUYÊN NGHIỆP
Mail: info@hdradio.vn - hdradio.vn@gmail.com
156 Phố Vọng ,Phương Liệt ,Thanh Xuân,Hà Nội
Hotline 24/7: 0917 000 914.
Link sản phẩm : http://hdradio.vn/android-box.html
Thời gian làm việc: 7h30- 22h30 tất cả các ngày trong tuần
Fanpage : https://www.facebook.com/AndroidTVBoxGiaReNhatHDradio/

Đăng nhận xét