Máy chiếu Mini Cheerlux C6 giá rẻ có gì nổi bật?

Máy chiếu Mini Cheerlux C6 là sản phẩm hiện nay đang được người sử dụng công nghệ, trình chiếu rất yêu thích nhờ khả năng mang thông số mạnh mẽ, bề ngoài sang trọng, tuy nhiên nó lại có mức giá thấp cực sốc không đến 3 triệu vnđ.


máy chiếu cheelux c6


Chiếc Máy chiếu mini CheerLux cao cấp có tiếng thương hiệu nhiều năm qua đã nhanh chóng trở lên biết đến ngay khi được giới thiệu ra thị trường. Chỉ trong vài tháng, nó đã chiếm vị trí danh sách những sản phẩm nổi trội nhất. Nếu người sử dụng đang có nhu cầu một sản phẩm Máy chiếu Mini giá rẻ, phục vụ mọi nhu cầu đa năng của bạn thì không nên bỏ qua Máy chiếu Mini Cheerlux C6.


Những đặc điểm nổi bật của Máy Cheerlux C6 chiếu người sử dụng tránh bỏ qua.


- Khả năng liên kết đa nhiệm vụ nhờ khe cắm thẻ SD, SC/MMC card lên tới 8GB.
- Tích hợp liên kết TV, DVD, điện thoại thông minh với Máy chiếu thông qua cáp HDMI,VGA, TV DVB-T, MHL,AV....
- Hỗ trợ cổng kết nối MHL cho phép liên kết trực tiếp kết các thiết bị có cổng MHL đó như Smartphone, máy tỉnh bảng ... với Máy chiếu mà không cần thiết bị ngoài hỗ trợ nào vẫn cho chất lượng Full HD 1080p.

+ Xem tiếp cấu hình và đặc điểm của Máy chiếu Mini Cheerlux C6.

máy chiếu cheerlux c6


Thuộc nhóm Máy chiếu Mini đang rất nổi bật cho tới nay, Máy chiếu Mini Cheerlux C6 sẽ mang tới cho bạn nhiều hơn cả mong đợi của bạn, nếu người dùng muốn trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, hãy tới Showroom Maychieu4k.com để được trải nghiệm trước khi chọn mua.

Đăng nhận xét